X-force Exceed Nâng Cao

X-force Exceed Nâng Cao

620,000,000 đ 660,000,000 đ

Mitsubishi

3 Năm Hoặc 100.000Km

Chương trình khuyến mại hấp dẫn khi mua xe ngay hôm nay:

  • Tặng bảo hiểm thân vỏ
  • Chìa khoá đề nổ từ xa X-force
  • Xe mô hình và bộ quà tặng từ đại lý
  • Gói vay lãi suất ưu đãi độc quyền

Mua xe trả góp với lãi suất 0% hấp dẫn
Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký biển, tránh biển xấu, hỗ trợ hồ sơ vay trả góp nợ xấu

ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0945.636.777

yes  Những khách hàng đã mua xe Xforce tại Mitsubishi Ninh Bình

 

Giới thiệu tổng quan về mẫu xe Mitsubishi Xforce - SUV 5 chỗ

  • Kích thước tổng thể 4.390 x 1.810 x 1.660 mm
  • Chiều dài cơ sở 2.650 mm
  • Hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao
  • 04 chế độ lái: Đường trường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy
  • Đèn chiếu sáng LED T-Shape
  • Phanh tay điện tử, Auto Hold
  • Điều hòa điều chỉnh kỹ thuật số
  • Cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế
  • Bán kính quay vòng tối thiểu 5,2 m
  • Mâm xe đa chấu 18-inch, hai tông màu
  • Màn hình liền khối 12.3 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay
  • Hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động (AYC)


DSC-3110.jpg

Đây là tính năng được Mitsubishi xếp vào nhóm tính năng hỗ trợ an toàn, tránh các trường hợp vào cua mất lái đặc biệt với người lái mới. Nhưng qua thực tế cho thấy, tính năng này cũng giúp chiếc xe vào cua với tốc độ cao hơn, mượt mà hơn, có một chút tương đồng với sự linh hoạt của vài mẫu xe thiết kế để lái nhanh hay thể thao hơn.


mitsubishi-xforce-tinhte-3.jpg

 Trong buổi trải nghiệm thực tế thì đoạn đường thử thể hiện rõ nét được chế độ đi đường ướt (wet) khá rõ nét, hệ thống dựa vào các cảm biến để kiểm soát mô-men xoắn truyền xuống bánh xe chính xác hơn, không để tình trạng vì thiếu độ bám làm trượt bánh dẫn đến mất lái, hệ thống AYC cùng kết hợp tạo cho cảm giác yên tâm khi điều khiển xe dù tốc độ cao.
 


DSC-3055.jpg 

 Hộp số CVT đi kèm với XForce cũng có điểm đáng khen khi hệ thống có giả lập từng bước biến đổi tỉ số truyền, khi tăng tốc mạnh sẽ có cảm giác giống như chuyển số bởi vòng tua máy tăng giảm cũng như tiếng động cơ tăng giảm dễ tạo cho cảm giác tương đồng, nhưng 1 điểm cuối đáng khen khác đó là việc hộp số CVT trên XForce hoạt động êm ái, nó êm tương đồng như Subaru.


Thiết kế bắt mắt

DSC-3152.jpg 
XForce mang thiết kế Dynamic Shield truyền thống nhưng các đường nét rõ đã hiện đại hơn, ít sự chia cắt phức tạp bởi các mảng ốp rời rạc

DSC-3155.jpg

 Thiết kế mới này đem đến sự cứng chắc nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại hay đổi mới. Cụm đèn sẽ là điểm nhấn với hoạ tiết T-shape cỡ lớn cũng được trau truốt rất mượt mà và nổi bật.

DSC-3141.jpg 
Thiết kế đối xứng phía đầu và đuôi xe cũng tăng cái nhìn cứng cáp cho XForce, chưa kể sự gọn gàng ở ngoại hình cũng đem lại sự linh hoạt bởi góc tới - góc thoát lớn, hứa hẹn sẽ là một điểm giúp tăng khả năng vận hành trong điều kiện đường gồ ghề phức tạp.

 
Đổi mới thiết kế trong khoang nội thất của XForce sẽ là điểm nhấn để tạo được ấn tượng với khách hàng. 

DSC-3063.jpg 
Trên phiên bản Ultimate chưa công bố giá bán thì phần Taplo (Dashboard) sẽ được bọc da, còn các phiên bản còn lại sẽ sử dụng vải có khả năng chống nước nhẹ, đảm bảo những lần vô tình đổ nước lên cũng sẽ không bị thấm ướt hay dễ dàng lau sạch.

DSC-3122.jpg 

 Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 12.3 inch (tuỳ phiên bản) tích hợp khả năng kết nối Apple Carplay không dây và hệ thống âm thanh 6 loa đủ cho nhu cầu giải trí gia đình. 

DSC-3114.jpg DSC-3079.jpg

 Thiết kế khu vực điều khiển trung tâm cũng trở nên đơn giản và gọn gàng. Các tiện ích đáng chú ý khác có thể kể đến như: hệ thống lọc không khí Nanoex của Panasonic, phanh tay điện tử, hộc chứa đồ có khả năng làm lạnh 12 độ, cổng kết nối - sạc USB-C và USB-A....



DSC-3138.jpg DSC-3131.jpg

 Mitsubishi tự tin với không gian hàng ghế thứ 2 bởi độ ngả lưng ghế kết hợp với chiều cao trần xe tốt, có thể đem lại sự thoải mái dù là một mẫu Crossover cỡ B có kích thước khiêm tốn. Thực tế trải nghiệm hàng ghế thứ 2 cho thấy, tiếng ồn lốp hay mặt đường có thể dễ dàng nghe thấy nhưng không có tiếng ù như hàng ghế bên trên, nhưng điểm yếu đến từ bộ phuộc không mấy dịu dàng khi đi qua gờ giảm tốc hay đường mấp mô.
 


DSC-3153.jpg Mitsubishi XForce trang bị 6 túi khí an toàn trên các phiên bản, riêng hệ thống ADAS chỉ xuất hiện trên phiên bản Ultimate cao cấp nhất (chưa công bố giá). Nhưng về mức cơ bản thì XForce là mẫu xe mang theo nhiều điều mới mẻ, bao gồm giá bán hay các trang bị đi kèm các phiên 

 

 

Thông số kỹ thuật

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

X-force Ultimate

X-force Ultimate

695,000,000 VND
X-force Premium Cao Cấp -4% NEW

X-force Premium Cao Cấp

670,000,000 VND 699,000,000 VND
X-force GLX Tiêu Chuẩn -8% HOT

X-force GLX Tiêu Chuẩn

569,000,000 VND 620,000,000 VND

Top

   (0)